2, అక్టోబర్ 2011, ఆదివారం

చిక్కితే చిక్కు

ఆంద్రజ్యోతి పత్రికలో నేను చదివిన ఒక హాస్య శీర్షిక ఇక్కడ మీ కోసం. అక్కడ ఉన్నదాన్ని నా మాటల్లో చెప్తున్నాను.

ఒక వ్యక్తి బరువు తగ్గాలనుకున్నాడు.  అందుకోసం ఒక పేరున్న క్లినిక్ ని సంప్రదించి వివరాలు తీసుకున్నాడు. అయిదు రోజుల్లో అయిదు కేజీలు తగ్గిస్తామన్నారు వాళ్ళు. ఈ పెద్దాయన సరేనన్నాడు.
మర్నాడు ఉదయం ఓ అందమైన యువతి ఈయన ఇంటికి వచ్చి తలుపు కొట్టింది. కాళ్ళకి షూస్, ప్యాంటు షర్టు వేసుకున్న ఆమె మెడలో "నన్ను పట్టుకుంటే నేను నీ దాన్ని" అనే బోర్డు. అది చూసాక, ఇంకేముంది.. ఇలాంటి అమ్మాయి దక్కితే అంతకంటే కావలసింది లేదు అనుకుని, వెంటపడటం మొదలెట్టాడు. పరిగెత్తీ పరిగెత్తీ అలసట వచ్చిందే కానీ అమ్మాయి దక్కలేదు. ఇలా అయిదు రోజులు గడిచాయి. తరవాత చూసుకుంటే నిజంగానే అయిదు కేజీలు తగ్గాడు.

మన వాడికి ఉత్సాహం వచ్చి.. వాళ్లకి ఫోన్ చేసి - నేను ఇంకా బరువు తగ్గాలి అని చెప్పాడు. సరే అయితే.. ఈ సారి అయిదు రోజుల్లో పది కేజీలు అని చెప్పారు వాళ్ళు.

మరుసటి రోజు పొద్దున్నే తలుపు తట్టింగ్... మన వాడు డోర్ ఓపెనింగ్. ఈ సారి అంతకు ముందు వచ్చిన అమ్మాయి కంటే కూడా అద్భుత సౌందర్యవతి వచ్చింది.. మెడలో మళ్ళీ అవే మాటలతో బోర్డు... "నన్ను పట్టుకుంటే నేను నీ దాన్నే..". ఈ సారి మాత్రం ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ అమ్మాయిని వదులుకోకూడదని నిశ్చయించుకుని వెంట పడటం మొదలుపెట్టాడు. ఇలా అయిదు రోజుల నిర్విరామ కృషితో మన వాడు నిజంగానే పది కేజీలు తగ్గాడు. అమ్మాయి దక్కలేదే అని ఒకింత నిరాశ కలిగినా, బరువు విషయం గుర్తొచ్చి, ఇదేదో బావుందే అని అనుకుని, రెట్టించిన ఉత్సాహంతో మళ్ళీ ఫోన్ చేసి నేను ఇంకా బరువు తగ్గాలనుకుంటున్నాను అని చెప్పాడు. అది విని వాళ్ళు.. ఈ సారి ఏడు రోజుల్లో పాతిక కిలోలు, కానీ ఇది క్లిష్టమైన పని అని చెప్పారు. ఫరవాలేదు సిద్ధమే అని చెప్పాడు సదరు పెద్దాయన.

మర్నాడు పొద్దున ఎప్పటికంటే కూడా గట్టిగా తలుపు కొట్టిన చప్పుడయ్యేసరికి, వెళ్లి తలుపు తీశాడు ఈయన. తీరా చూస్తే.. అక్కడ ఒక దృఢకాయుడు నిలబడి ఉన్నాడు. అతని మెడలో ఉన్న బోర్డు చూశాక మన వాడు, ఈ సారి క్లినిక్ వాళ్ళు చెప్పినదాని కన్నా.. ఓ అయిదు కిలోలు ఎక్కువే తగ్గాడు. ఇంతకీ అతని మెడలో ఉన్న బోర్డు చెప్పిన మాట ఇదీ... "నేను నిన్ను పట్టుకుంటే నువ్వు నా వాడివవుతావు...."

.............!!!???

3 కామెంట్‌లు: